Slysa- og atvikaskýrslur

Nýlegar slysa- og atvikaskýrslur:

2025-012-S-005 Eldey Ásigling

Ástæða ásiglingarinnar má rekja til óvæntrar bilunar í stjórnbúnaði stjórnborðs skrúfu.

Skýrsla 09.03.2025
Siglingasvið

Bókun Baldvin Njálsson GK 400 Slys

Maður slasast á hendi

Skýrsla 05.02.2025
Siglingasvið

Þórsnes SH 109 Veiðarfæri klemmir skipverja

Ástæðu slyssins má rekja til þess að skipverjinn flækti vinstri hendi í neti þegar hann teygði hægri hendi út fyrir borðstokkinn án þess að taka eftir flaksandi neti.

Skýrsla 06.11.2024
Siglingasvið

2024-060-S-025 Flugaldan Ak 66 Strand

Ástæða þess að Flugaldan strandaði var að skipstjóri bátsins sofnaði.

Skipstjóri lét úr höfn án þess að vera með björgunarbúninga fyrir alla skipverja eins og reglur kveða á um. Gúmmíbjörgunarbáturinn var að auki kominn þrjá mánuði fram yfir lögbundna skoðun.

Skýrsla 28.10.2024
Siglingasvið

Júlíus Geirmundsson ÍS 270 skipverji slasast

Bókun

Skýrsla 24.10.2024
Siglingasvið

Sturla GK 12 Skip tók niðri á grynningum

Ástæða þess að skipið tók niðri var að því var siglt öfugu megin við innsiglingabauju.

Skýrsla 24.10.2024
Siglingasvið

Frosti ÞH 299 Efnaslys

Notkun augnhlífa hefði að öllum líkindum komið í veg fyrir slysið. Skjót viðbrögð annarra skipverja og að hinum slasaða var fljótt komið undir læknishendur er stór þáttur í að ekki fór verr.

Það ber að hrósa áhöfn fyrir skjót viðbrögð og að skipstjóri tilkynnti atvikið eftir örstutta stund.

Skýrsla 25.09.2024
Siglingasvið

Slys á æfingu Herjólfur

Orsök slyssins var að hinn slasaði kom á of mikilli ferð niður í gúmmíbjörgunarbátinn.

 

Rannsókn á slysinu sem átti sér stað 2019 er að finna í skýrslu Nr. 19-152 S 092 Herjólfur.

 

Skýrsla 23.09.2024
Siglingasvið

Amma Helga og Kjói árekstur tveggja RIB báta

Bókun

Mikilvæg ábending

Nefndin áréttar mikilvægi þess að skipstjórnarmenn hvalaskoðunarbáta gæti fyllstu varúðar þegar siglt er nálægt öðrum bátum þar sem margir bátar eru á litlu svæði.

Skýrsla 13.09.2024
Siglingasvið

Benni Sæm GK 26 ætlaður bruni í vélarrúmi

Bókun

Nefndin telur að viðbrögð áhafnar hafi verið rétt en bendir á að akkeri er hluti af öryggisbúnaði skips og þarf að fylgjast vel með að hann virki sem skyldi.

 

Skýrsla 12.09.2024
Siglingasvið